เทพ โอริกี้ จุติสู่ ลิเวอร์พูล

เทพ โอริกี้ จุติสู่ ลิเวอร์พูล

GOD Origi

เทพ โอริกี้ จุติสู่ ลิเวอร์พูล

     นับเป็นอีกครั้งที่ ดิว็อค โอริกี้ แนวรุกตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล สามารถที่จะลงมาเป็นซูปเปอร์ซับแล้วพา ลิเวอร์พูล ชนะได้อีกครั้ง โดยเขาลงมาในฐานะตัวสำรองและสร้างผลที่ดีต่อทีมได้อย่างดีเยี่ยม หลังจากนัดล่าสุด ลิเวอร์พูล เปลี่ยน ดิว็อค โอริกี้ ลงไปในนาทีที่ 60 ก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะได้เฮกันอีกครั้งนึงจะลูกยิงสุสวยของ เทพกี้ โดย ลิเวอร์พูล คว้า 3แต้มสำคัญมาได้อีกครั้งในครั้งนี้

โอริกี้ ย้ายทีม

     ลิเวอร์พูล ยังมีโปรแกรมเหลืออยู่อีก 4-5 เกมโดย ลิเวอร์พูล นั้นยังคงอยู่ในเส้นทางการล่า แชมป์ พรีเมียร์ ลีก และ แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกอยู่ แต่ถึงอย่างนั้น ลิเวอร์พูล ก็ต้องห้ามพลาดเลยแม้แต่นิดเดียว โดย เทพกี้ คือคนที่สามารถทำประตูในเกม เมอร์ซี่ยไซด์ ดาร์บี้ ลิเวอร์พูล กับ เอฟเวอร์ตัน ได้มากที่สุดจากขุมกำลังชุดปัจจุบันของ ลิเวอร์พูล นั้นเอง นั้นเท่ากับว่า ลิเวอร์พูล มีนักเตะที่ยิงได้มากกว่า ซาลาห์

โมฮาเหม็ด ซาลาห์

ซูเปอร์ซับของ ลิเวอร์พูล

      เป็นที่ทราบกันดีว่า ลิเวอร์พูล มีนักเตะที่ดีในหลายๆตำแหน่ง นั้นรวมถึงชุดสำรองของ ลิเวอร์พูล ด้วยแต่จนถึงตอนนนี้ เทพกี้ ยังคงเป็นผู้เล่นของ ลิเวอร์พูล ที่เพิ่งพาได้มากที่สุดในตำแหน่งของ ซูปเปอร์ซับ สามารถทำประตูให้กับ ลิเวอร์พูล ไปแล้ว 41 ลูกจากการลงเล่น 173 นัดในทุกรายการ ซึ่งในจำนวนนั้นเป็นการทำสกอร์ได้ในฐานะตัวสำรอง นับตั้งแต่ที่ลีกสูงสุดของประเทศอังกฤษเปลี่ยนมาใช้ชื่อ พรีเมียร์ลีก นั้น มีนักเตะ ลิเวอร์พูล เพียงแค่ 3 คนที่สามารถทำประตูในเกม เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ได้ 6 ลูกขึ้นไป

โอริกี้อุส

     เทพกี้ยังสามารถทำได้อีก 12 ประตูในฐานะตัวสำรองของ ลิเวอร์พูล หรือก็คือเขาทำประตูในฐานะตัวสำรองได้ถึง 30 เปอร์เซ็นต์จากจำนวนประตูทั้งหมดที่ทำได้ในสีเสื้อ ลิเวอร์พูล นอกจากนี้ จากจำนวนทั้งหมด 6 ประตูที่เกิดขึ้นกับ ลิเวอร์พูล ในเกมเมอร์ซี่ย์ไซย์นั้น มาจากการที่เขาลงมาเป็นตัวสำรองของ ลิเวอร์พูล อีกด้วย ลิเวอร์พูล ถือว่ามีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมในตำแหน่ง ซุปเปอร์ซัพจริงๆ

Divock Origi

เป็นที่เพิ่งพาได้เสมอ

     ลิเวอร์พูล คงขาดไม่ได้เลยก็ว่าได้สำหรับ เทพกี้ ณ ตอนนี้ ลิเวอร์พูล ทำประตูหลังจากผ่านช่วงนาทีที่ 75 ของการแข่งขันไปได้รวมแล้ว 15 ประตูด้วยกัน หรือก็คือคิดเป็น 37.5 เปอร์เซ็นต์จากประตูทั้งหมดที่เขาทำได้เลยทีเดียว ลิเวอร์พูล ขณะเดียวกัน นี่ก็นับเป็นครั้งที่ 2 ที่เขาแผลงฤทธิ์ใส่ เอฟเวอร์ตัน หลังจากผ่านนาทีที่ 75 ของการแข่งขันไปแล้วด้วย ลิเวอร์พูล ยังคงสุดยอด

มหาเทพโอริกี้

      นอกจากนี้ ลิเวอร์พูล นอกจากนี้ ทั้ง 3 ประตูในลีกที่ โอริกี้ ทำได้ในซีซั่นนี้นั้น เกิดขึ้นหลังเลยนาทีที่ 75 ไปแล้วทั้งหมดด้วย โดย 2 ลูกก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล คือวันที่เขายิงตีตื้นให้ทีมไล่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาเป็น 2-3 ในนาทีที่ 83 เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน ที่ ลิเวอร์พูล สามารถเอาชนะผ่านมาได้ล่าสุด โดยเป็นเกมที่ ลิเวอร์พูล เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม

ลิเวอร์พูล
วิธีสมัคร เว็บพนันบอล ฝาก ไม่มี ขั้น ต่ำ
  1. ติดต่อ CALL CENTER แจ้งข้อมูลส่วนตัวของท่านในการลงทะเบียน ชื่อ-นามสกุล , ไอดีไลน์ , เบอร์โทรศัพท์ , เลขที่บัญชีรับเงิน
  2. พนักงานจะสมัครให้กับท่าน หลังจากนั้นรอรับยูสเซอร์ พาสเวิร์ด และเลขที่บัญชีโอนเงิน ภายใน 15 นาที
  3. หากโอนเงินเสร็จท่านจะต้องแจ้งหลักฐานการโอนเงินให้กับพนักงานเพื่อเป็นการยืนยัน เมื่อทำรายการเรียบร้อยสามารถเข้าร่วมสนุกไปกับเว็บไซต์ของเราได้ทันที
*True wallet เปิดยูสเซอร์ ไม่มี ขั้นต่ำ

สมัครฝากถอน รวดเร็ว ปลอดภัยที่สุด

  • ชื่อ – นามสกุล
  • เบอร์โทรศัพท์
  • เลขบัญชี
  • ธนาคาร

Line : @crow168v2

Scroll to Top